Rượu Thuốc Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu?

Đã từ lâu nhiều khách hàng gần xa đã biết đến rượu thuốc xoa bóp gia truyền Bình An Công Chính bởi những công dụng tuyệt vời trong việc trị nhức gân xương, bong gân, sai khớp, sưng bầm, thấp khớp, cảm cúm... rất hiệu quả. Nhưng lại không biết mua Rượu thuốc xoa bóp Bình An ở đâu, vì phần lớn quý khách hàng biết đến thuốc xoa bóp gia truyền Bình An của chúng tôi là do người quen biếu tặng, khi thấy tốt lại không biết tìm tới đâu để mua, hỏi người quen thì ngại làm phiền. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ có thể tìm đến để mua sản phẩm Bình An của chúng tôi.
Rượu Thuốc Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu?
Rượu Thuốc Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu?
- TPHCM: C-0907 Citihome, F Cát Lái, Quận 2 (Gặp Anh Hưng - 0972.400.688)
- Nhà Thuốc Nhật An, 37 Quốc Hương, F Thảo Điền, Q2 - 0937 856 168
- Hà Nội: Số 4B Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội ( Đối diện Văn Miếu - Shop Stefano - Gặp Ngân - 0973.732.572)
- TP Hạ Long: Số 7 Lê Lợi, Tổ 3 Khu 6, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh - Gặp Anh Nam - 0936.567.858
- TP Móng Cái - Hoặc Ki-ốt 75, cổng chính chợ 3 Móng Cái, Phường Trần Phú (gặp Cô Yên - 032 789 3638)
- TP.Thái Nguyên: Tổ 9 Thị Trấn Chùa Hang - Huyện Đồng Hỷ - TP Thái Nguyên (Gặp Chị Hương - 0988459699)
- TP.Hải Phòng: số 04 - Ngách 36 - Ngõ 84 - Dân Lập - Lê Chân - Hải Phòng (Gặp Anh Hòa - 032. 872.8326)

Rượu thuốc xoa bóp gia truyền Bình An công chính là một bài thuốc gia truyền được lưu lại cho con cháu trên 3 đời với nhiều công dụng. Nếu quý khách hàng đã từng một lần sử dụng sản phẩm chắc sẽ không bao giờ quyên được những công dụng tuyệt vời đó. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi bán rượu thuốc xoa bóp Bình An không phải do chúng tôi sản xuất, với giá thành rẻ hơn 1/2 so với sản phẩm chính hãng. Vậy làm sao chúng ta có thể biết được rượu xoa bóp gia truyền Bình An mua ở đâu chính hãng?

Đây có lẽ là câu hỏi mà chúng tôi luôn đau đáu suy nghĩ để có trả lời thích đáng cho quý khách hàng. Vốn dĩ sản phẩm của chúng tôi chỉ là sản phẩm gia truyền, được lưu hành nội bộ. Ai biết đến thì mua về sử dụng, chứ không được bày bán đại trà trong các hiệu thuốc. Vì vậy, nhiều khách hàng có hỏi tìm đến các hiệu thuốc mà không mua được sản phẩm rượu thuốc xoa bóp chúng tôi.

Chúng tôi xin sơ qua về sản phẩm của mình. Rượu thuốc xoa bóp Bình An được mọi người biết đến tại HCM vào những năm 1983 tại khu vực An Khánh Quận 2. Khi đó chỉ là một vùng đất nghèo nàn với đa số là những bà con lao động chân tay. Chính giai đoạn đó mà rược thuốc xoa bóp Bình An của chúng tôi được bà con biết đến và quen sử dụng. Nếu quý khách hàng từng đồng hành với chúng tôi trong giai đoạn đó thì có thể khá rõ về điều này.

Trong giai đoạn đầu, sản phẩm của chúng tôi có tên "rượu xoa bóp mật gấu", sau này vì một số lý do chúng tôi đổi lại thành "rượu xoa bóp gia truyền Bình An công chính", đây là cái tên còn được sử dụng cho đến ngày nay. Do hiện nay hàng giả lại thương hiệu chúng tôi tràn lan, vốn dĩ chỉ là sản phẩm gia truyền nên chúng tôi cũng không biết phải làm sao, nên chúng tôi có khắc chữ "BA" trên đít mỗi chai sành sản phẩm nhằm cho khách hàng dễ dàng nhận diện được sản phẩm chính hãng. Nhưng sau một thời gian, chúng tôi lại thấy một số nơi cũng bắt chiệc làm y hệt. Nên hiện nay trên nhãn sản phẩm chúng tôi loại bỏ cụm từ "mật gấu" ra khỏi thành phần. Vì vậy, nếu quý khách hàng còn thấy cụm từ "mật gấu" trong thành phận rượu xoa bóp Bình An, thì đó là hàng nhái lại, chứ không phải là sản phẩm chính hãng của chúng tôi.

Để mua sản phẩm rượu thuốc xoa bóp gia truyền Bình An chính hãng, quý khách có thể gọi tới Holine 0972400688

Đăng nhận xét

0 Nhận xét