Dầu Xoa Bóp Trị Bong Gân, Sai Khớp, Sưng Bầm

Bong gân, sai khớp, sưng bầm, Đông y gọi là thương cân, là trạng thái tổn thương ở gân, cơ, khớp xương, dây chằng, thường gặp do tai nạn giao thông, tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt hoặc do chân thương thể thao gây ra. Khi bị bong gân, sai khớp, sưng bầm, bạn có thể xử dụng dầu xoa bóp gia truyền Bình an như giải pháp trị bong gân, sai khớp, sưng bầm hiệu quả.
Dầu Xoa Bóp Trị Bong Gân, Sai Khớp, Sưng Bầm

Gọi ngay chúng tôi để đăng ký mua sản phẩm- Hoiline 0972400688

Dầu xoa bóp là bài thuốc gia truyền với 100% từ thảo dượng thiên nhiên như: Mật gấu, trầm hương, quế chi, bồ bồ, kinh giới, gừng, vòi voi, cam thảo, dây cứt quạ, dây cù đèn, rễ nhàu...nên rất công hiệu để điều trị đau nhức xương khớp, bong gân, sưng bầm, sai khớp... Sản phẩm hoàn toàn từ Thảo Dược có tính ấm, không gây nóng hay bỏng rát, nên an toàn cho người sử dụng và có thể dùng được cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi.

Dưới đây là một số tình trạng Bong Gân, Sai Khớp, Sưng Bầm mà bạn có thể tìm hiểu thêm:

Bong gân là tịnh trạng bị tổn thương do căng giãn, đứt một phần hoặc hoàn toàn dây chằng, dẫn tới tình trạng mất vững khớp, nhưng chưa gây sai khớp. Sai khớp là do sự di chuyển bất thường của các đầu xương, khiến cho tiếp diện khớp của các đầu xương bị sai lệch. Sai khớp thường từ những chấn thương nặng, kèm theo tình trạng tổn thương nặng nề lên dây chằng, bao khớp và các cấu trúc xung quanh.

Bong gân, sai khớp có thể xảy ra ở tất cả các khớp xương, nhưng thường gặp nhất là khớp cổ chân, gối, cổ tay, khuỷu và khớp vai. Đây thường là hậu quả của những chấn thương đột ngột, hoặc do làm việc quá gắng sức gây nên.

Biểu hiện của bong gân, sai khớp  tùy thuộc vào mức độ của tổn thương. Các triêu chứng của bong gân là đau, sưng, bầm tím, gây tụ máu ở vùng khớp khiến giảm khả năng vận động khớp tại các chi thể bị tổn thương. Trong nhiều trường hợp bong gẫn sẽ dẫn đến lỏng khớp, mất chức năng của khớp. Sai khớp thường biểu hiện nặng hơn so với bong gân. Sai khớp có biểu hiện gây biến dạng khớp, sưng nề, bầm tím phần mềm xung quanh khớp, gây đau đớn, không cử động được ở những khớp bị trật, có cảm giác tê bì, kiến bò vùng chi thể bị trật. Sai khớp có thể gây biến chứng tổn thương mạch máu và thần kinh kèm theo.

Tùy trường hợp, nếu bong gân nhẹ có thể tự điều trị tại nhà, bong gân nặng bạn cần đến thăm khám bác sĩ để chuẩn đoán mức độ nặng nhẹ của bệnh. Bạn cần thời gian để phần bị tổn thương được nghỉ ngơi, hạn chế vận động khớp, đợi cho đến khi hết đau mới tập vận động trở lại. Có thể dùng dầu xoa bóp Bình An xoa lên chỗ đau ngay khi bị tổn thương. Trường hợp bị sai khớp, ta cần phải có bác sĩ chuyên khoa chữa trị bằng cách nắn chỉnh khớp, bất động khớp. Nếu bị nặng có thể phải phẫu thuật.

Đối với Dầu xoa bóp Bình an, đây là bài thuốc gia truyền giúp hỗ trợ điều trị bong gân, sai khớp, sưng bầm, giúp giảm đau nhanh chóng. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có tính ấm, không gây nóng giống như một số loại cao xoa bóp khác, nên rất phù hợp cho trường hợp bị bong gân, sai khớp, sưng bầm. Bạn cũng có thể dùng Dầu xoa bóp Bình an cho trường hợp bị gãy xương, sau khi băng bột rồi mà còn xưng đau, sử dụng dầu bằng cách xoa trực tiếp dầu lên phần cơ thể bị tổn thương và sử dụng nhiều lần cho đến khi thuyên giảm thì thôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét