Dầu Xoa Bóp Trị Đau Nhức Bình An Công Chính

Với công thức gia truyền, được đặc chế từ tinh chất 25 loại thảo dược khác nhau, Dầu Xoa Bóp Trị Đau Nhức Bình An giúp đả thông khí huyết, giảm đau nhanh chóng, hiệu quả tốt cho các chứng đau nhức cơ xương, nhức mỏi do hoạt động thể thao, té ngã, lao động quá sức hoặc sai tư thế và các vấn đề về vai, lưng do ngồi làm việc tại một tư thế trong nhiều giờ, vết côn trùng cắn, đau nhức xương khớp khi tiết trời thay đổi ở người lớn tuổi...


Giao hàng toàn quốc - Gọi ngay 0972400688
Dầu Xoa Bóp Trị Đau Nhức Bình An Công Chính

1. Dầu xoa bóp Bình an và chứng đau nhức cơ xương khớp.
Xã hội thay đổi, đời sống vật chất nâng cao, bên cạnh đó chúng ta vẫn phải đối diện với bệnh tật. Bệnh đau nhức cơ xương khớp là một trong các bệnh lý không chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi, mà đang được dần trẻ hóa. Nguyên nhân sâu xa là do lối sống dinh dưỡng không lành mạnh, ít tập thể thao, dành quá nhiều thời gian cho công việc, ít có thời gian nghĩ ngơi đã tạo cơ hội cho bệnh tật phát triển.

Theo khảo sát tại nhiều bệnh viện lớn, đa phần các chứng đau nhức là do các chấn thương cơ xương khớp xảy ra khi hoạt động thể thao, bị té ngã, bong gân...một số là do ngồi lâu, đứng lâu mà bị. Gây đau mỏi lưng, vai gáy, đau vùng mắt cá chân, gối, bị cứng cổ sau khi ngủ dậy hoặc ngồi lâu tại phòng máy lạnh. Việc dùng dầu xoa bóp để trị đau nhức là phương pháp của Y học phương Đông, được lưu truyền cho tới nay, được cho là có tính hiệu quả, tiện dụng, tối ưu trong việc điều trị đau nhức cơ xương khớp.

2. Bài thuốc xoa bóp gia truyền Bình An Công Chính.
Các quốc gia châu Á có nền y học phương Đông phát triển như Trung Quốc, Nhật bản, Hàn Quốc...và các nước dọc theo sông Mekong đã lưu lại được rất nhiều bài thuốc  dùng rượu để xoa bóp để hỗ trợ điều trị đau nhức, đã mang đến những kết quả rất tuyệt vời. Việt nam là một trong số các nước đó.

Rượu thuốc xoa bóp gia truyền trị đau nhức Bình An công chính xuất hiện từ năm năm 1921 của thế kỷ trước, do ông cha chúng tôi để lại. Đây là bài thuốc hoàn toàn dựa trên đặc điểm địa lý, khí hậu cũng như học thuyết của y học phương Đồng. Ngoài ra còn là những kinh nghiệm lâm sàn mà ông cha chúng tôi đã lĩnh hội được trong quá trình cứu chữa bệnh nhân.

Dầu xoa bóp gia truyền Bình An là bài thuốc giúp đả thông khí huyết, giảm đau nhanh chóng, hiệu quả tốt cho các chứng đau nhức cơ xương, hoạt động thể thao, té ngã, lao động nặng nhọc hoặc không đúng tư thế, hoặc các chứng đau nhức vai, lưng, côn trúng cắn, đau nhức do tiết trời thay đổi.

Không chỉ là tinh hoa của đất trời mà dầu xoa bóp gia truyền Bình an còn là một ngọn lửa tinh thần "tế thế cứu nhân" mà cha ông chúng tôi mong muốn để lại cho hậu thế. Mong rằng mang đến những phương thuốc bí truyền nhằm giúp đỡ cho mọi người mai sau.

Cam kết: Chúng tôi cam kết sản phẩm "100% TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN" nên an toàn cho người sử dụng, Dầu Rượu Xoa Bóp Gia Truyền Bình An chúng tôi là chính hiệu gia truyền 3 đời, hoàn tiền 100% nếu không đúng chất lượng!

3. Thông tin Sản phẩm.
Dầu Xoa Bóp Trị Đau Nhức Bình An Công Chính 1

Chủ trị: phong thấp, đau nhưng, mỏi gối, nhức xương khớp, chân tay tế bại, co quắp, đau thần kinh toạn, gai cột sống, trật đả, ngã té, trật khớp, bong gân, sưng bầm, muỗi, kiến, côn trùng cắn và phong ngữa mề đay.

Cách dùng: Xoa thuốc lên vùng bị trần thương. Xoa từ 3-5 lần cho đến khỏi hẳn. Có thể dùng trực tiếp trên bết thương hở, giúp mau chóng lành vết thương.

Bảo quản: để nơi khô, mát, tránh ánh nắng trực tiếp, dưới 30 độ. Nên đậy kín nắp nhằm tránh bay hơi.

Gọi cho chúng tôi đề mua sản phẩm chính hãng - Hotline 0972400688

 TPHCM: 194 Hồ Văn Huê, F9, Phú Nhuận (Gặp Anh Hưng - 0972.400.688)
- Nhà Thuốc Nhật An, 37 Quốc Hương, F Thảo Điền, Q2 - 0937 856 168
- Hà Nội: Số 4B Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội ( Đối diện Văn Miếu - Shop Steven Nguyễn - Gặp Ngân - 0973.732.572)
- TP Hạ Long: Số 7 Lê Lợi, Tổ 3 Khu 6, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh - Gặp Anh Nam - 0936.567.858
- Huyện Đầm Hà, Tỉnh Quảng Ninh - Gặp Kim 0976 160 900
- TP Móng Cái - Hoặc Ki-ốt 75, cổng chính chợ 3 Móng Cái, Phường Trần Phú (gặp Cô Yên - 032 789 3638)
- TP.Thái Nguyên: Tổ 9 Thị Trấn Chùa Hang - Huyện Đồng Hỷ - TP Thái Nguyên (Gặp Chị Hương - 0988459699)
- TP.Hải Phòng: số 04 - Ngách 36 - Ngõ 84 - Dân Lập - Lê Chân - Hải Phòng (Gặp Anh Hòa - 032. 872.8326)

***Tùy cơ địa từng người mà dầu có những công dụng khác nhau***

Đăng nhận xét

0 Nhận xét