Thuốc Xoa Bóp Trị Đau Nhức Xương Khớp Gia Truyền

Đau nhức xương khớp là bệnh thường gặp ở lứa tuổi trung niên, người lao động nặng nhọc hoặc do hoạt động thể thao quá mức. Biểu hiện của đau nhức xương khớp có thể được thể hiện dưới nhiều dạng thức khác nhau, nhưng nếu được hỗ trợ, điều trị kịp thời bệnh sẽ mau khỏi và không gây bất tiện cho vận động hàng ngày. Giải pháp trị đau nhức xương khớp hiệu quả với phương thuốc xoa bóp gia truyền đó là Thuốc xoa bóp gia truyền Bình an. Đây là bài thuốc có công hiệu trị nhức gân xương, bong gân, sai khớp, sưng bầm, thấp khớp, cảm cúm hiệu quả.
Thuốc Xoa Bóp Trị Đau Nhức Xương Khớp Gia Truyền
Thuốc xoa bóp trị đau nhức gia truyên Bình an.
Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp do bị đau nhức xương khớp mà bạn nên biết:
1. Biểu hiện đau xương khớp do thoái hóa khớp. Đây là bệnh xương khớp phổ biến khi bước sang tuổi trung niên, nữ giới bị nhiều hơn nam giới. Hiện nay bệnh có những biểu hiện dần trẻ hoá. Do bị tổn thương bề mặt sụn khớp dẫn tới đau sưng ở phần khớp gối và xương chậu. Đây là tình trạng thoái hoá sụn khớp và đĩa đệm. Nguyên nhân là do quá trình lão hoá và tịnh trạng chịu áp lực kéo dài của sụn khớp. Cơn đau thường tăng lên khi cử động khớp, giảm đi khi được nghỉ ngơi. Khi trời trở lạnh cơn đau sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, còn biểu hiện cứng khớp gối sau thức dậy vào buổi sáng, nhưng sẽ trở lại bình thường sau vài phút vận động. Sụn và xương dưới sụn càng tổn thương nặng thì cảm giác đau nhức và cứng khớp càng gia tăng, làm hạn chế vận động, gây biến dạng khớp. Bệnh nhân thường không quay được cổ, cúi sát đất. Bệnh thường biểu hiện ở các cô chú lớn tuổi, hay người lao động nặng nhọc, hoạt động thể thao quá mức, hay vận động sai tư thế. Bệnh trở đau trong các dịp trái gió trở trời, hay tiết trời se lạnh. Bạn nên kết hợp dùng Thuốc xoa bóp gia truyền Bình an với hoạt động thể chất, ăn nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật, hạn chế thực phẩm có nguồn gốc động vật. Bạn xoa thuốc xoa bóp trực tiếp lên vùng bị đau nhức nhiều lần, nếu bị tê cứng hơ lửa sẽ hiệu quả hơn.

2. Biểu hiện đau xương khớp bị viêm khớp dạng thấp. Cơn đau thường xảy ra ở các khớp nhỏ mang tính đối xứng, như ở 2 khớp đầu gối, 2 ngón tay cùng vị trí ở cả 2 bàn tay, kèm theo là hiện tượng sưng, nóng, đỏ. Ngoài ra, một số trường hợp còn biểu hiện cứng khớp, khó cử động khớp vào buổi sáng, toàn thân mệt mỏi, xanh xao, gầy sút, sốt nhẹ, ra nhiều mồ hôi, tê các đầu chi. Đây là căn bệnh mãn tính thường gặp ở Việt nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Bệnh thường xảy ra nhiều cho nữ giới, ở lứa tuổi trung niên. Tuy nhiên, trẻ em và thanh thiếu niên cũng có thể bị mắc bệnh. Nguyên nhân gây bệnh là do hệ miễn dịch tấn công lên các mô cơ thể. Hiện tượng này do Gen di truyền, Hooc Môn, và do môi trường sống ẩm thấp, cơ thể bị nhiễm lạnh, suy yếu mệt mỏi hoặc do tắm đêm nhiều...Bạn nên dùng thuốc xoa bóp gia truyền Bình an kết hợp với hoạt động thể chất, giảm căng thẳng và ăn uống lành mạnh. Bạn xoa thuốc trực tiếp lên chỗ đau, trong một số trường hợp bạn có thể dùng khăn nóng để chườm lên chỗ bị đau sẽ cho hiệu quả nhanh hơn.

3. Biểu hiện đau xương khớp do loãng xương. Thường đau nhức ở trong xương, các đầu xương. Thường có biểu hiện đau mỏi dọc theo các xương dài như cột sống thắt lưng, đùi, đau như châm chích toàn thân, cơn đau tăng lên khi về đêm, đau vùng thắt lưng hoặc lan sang 2 bên mạn sườn, kèm theo co cứng các cơ dọc cột sống, run giật cơ, chuột rút khi thay đổi tư thế. Bệnh thường làm cho xương yếu dần, dễ bị gãy. Bệnh loãng xương phần lớn do chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể thao của chúng ta chưa hợp lý. Nhiều người suy nghĩ, nếu bị loãng xương thì nên bổ sung chất canxi, suy nghĩ này là chưa đúng, vì nếu bạn ăn uống nhiều chất chưa canxi quá, khiến cho cơ thể thiết lập cơ chế đào thải ra ngoài, nó lại càng khiến cho tình trạng loãng xương của bạn thêm trầm trọng. Biện pháp an toàn là nên bổ sung canxi qua các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật và tắm nắng thường xuyên cơ thể sẽ tự sản xuất vitamin D, giúp tổng hợp Canxi hiệu quả, giúp tình trạng loãng xương cải thiện tốt hơn. Biện pháp này còn tốt hơn việc bạn dùng thuốc trực tiếp để bổ sung canxi.

4. Biểu hiện đau xương khớp do Gout. Bệnh Gout là bệnh rối loạn chuyển hóa purin, do dư thừa Axit-Uric. Axit-Uric dư thừa thường lắng đọng tại các khớp chi dưới như đầu gối, mắt cá chân và các khớp ngón chân. Axit-Uric gặp lạnh sẽ biến thành các tinh thể U-rat gây tổn thương trên các khớp và gây đau đớn. Vì vậy, bệnh thường trở đau khi về đêm, gây viêm, sưng, nóng, đỏ. Nếu không xử lý kịp thời bằng biện pháp giảm đau, giảm viêm sưng, bệnh sẽ gây đau đớn rất khó chịu. Nguyên do bệnh thường do nối sống ăn nhiều nội tạng động vật, hải sản, uống rượu bia...lười vận động tập thể dục để cơ thể béo phì. Để giảm bệnh, nên hạn chế ăn đam động vật một cách tốt đa, tốt nhất không nên ăn. Ăn nhiều rau củ quả, chất sơ sẽ rất tốt cho việc hỗ trợ điều trị bệnh, thường xuyên tập thể dục. Phần lớn các bệnh nhân Gout áp dụng lối sống, 1 tuần ăn thịt 1 lần còn lại hoàn toàn ăn rau củ quả thì không bị đau Gout trở lại và không gây những biến chứng không tốt sau này. Đây là biện pháp an toàn mà không cần dùng thuốc.
Thuốc Xoa Bóp Trị Đau Nhức Xương Khớp Gia Truyền 1
Dầu xoa bóp Bình an, giải pháp trị đau nhức hiệu quả

Khi gặp các triệu chứng trên, bạn nên đến thăm khám bác sĩ để biết rõ nguyên do mình bị đau nhức xương khớp là do đâu nhằm có biện pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm liệu pháp xoa bóp gia truyền, bằng cách sử dụng dầu xoa bóp gia truyền Bình an. Đây là bài thuốc gia truyền với trên 25 vị thuốc nam được cồn hóa trong rượu, với 100% từ thảo dược thiên nhiên, có cơ chế giúp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

Dầu xoa bóp gia truyền Bình an, chuyên hỗ trợ điều trị chứng nhức gân xương, tứ chi rũ mỏi, thấp khớp, tê bại. Chấn thương: Bị bong gân, sai khớp, sưng, bầm. Cầm máu, làm lành vết thương, kiến cắn, muỗi chích. Cảm: ho, sổ mũi nhức đầu, tức ngực, nhức lưng. Cấp cứu do trúng gió, lỗ tai bị viêm và có mủ. Đau răng, sưng nướu, sưng hàm, khàn tiếng. Phong ngứa, chốc lở, mụn nhọt, mề đay (trị bằng cách xông). Nước ăn chân tay, phụ nữ sinh đẻ, người lao động nặng nhọc, trúng thực, đau bụng, đầy hơi, ói mửa.

Chi tiết thông tin sản phẩm bạn có thể xem thêm -->Dầu xoa bóp gia truyền Bình an

Đăng nhận xét

0 Nhận xét