Thông Báo Về Việc Tăng Giá Bán Dầu Xoa Bóp Bình An

Lời nói đầuDầu Xoa Bóp Bình An Công Chính, có lời cảm ơn tới toàn thể quý khách hàng đã ủng hộ Dầu Bình An Công Chính của chúng tôi trong thời gian qua.

Thông Báo Về Việc Tăng Giá Bán Dầu Xoa Bóp Bình An


Rượu
 Xoa Bóp Bình An Công Chính với nguyên liệu 100% từ thảo dược. Rượu Xoa Bóp Bình An là sự kết tinh bởi bài thuốc cổ truyền của cha ông để lại, đã mang tới hiệu quả cao. Những khách hàng lâu năm chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm.

Qua năm tháng thăng trầm, Dầu Xoa Bóp Bình An càng chứng tỏ được công dụng và được nhiều khách hang yêu quýChúng tôi cũng đã có những đơn hàng đầu tiên từ những khách hang phương xa từ khắp các khu vực, như Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam. Ngay cả những khách hàng từ Trung Quốc là nôi của ngành thuốc Bắc cũng đã biết đến và sử dụng sản phẩm.

Với lòng cảm ơn sâu sắc, chúng tôi biết ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ sản phẩm. Dù không mong muốn, nhưng nay do giá dược liệu lên cao, chi phí sản phẩm cũng tăng. Vì thế, chúng tôi thông tin về sự tăng giá dầu xoa bóp Bình An tới quý khách hàng như sau:

Chai Rượu Xoa Bình An Công Chính 30ml: Giá 35.000đ/chai.

Chai Rượu Xoa Bình An 135ml: Giá 155.000đ/chai

Chai Dầu Xoa Bình An Công Chính 330ml: Giá 330.000đ/chai

Với sự lên giá này, chung tôi rất mong muốn quý khách hang vẫn luôn ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, chân thành cảm ơn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét