Dầu Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu?

Dầu Xoa Bóp Bình An là bài thuốc Đông Y gia truyền giúp hỗ trợ điều trĩ nhiều loại bệnh khác nhau. Đặc biệt, giúp giải quyết các tình trạng đau nhức cơ, xương, khớp, cảm cúm và các bệnh về phong ngứa, mề đây, mưng mủ, xử lý các vết thương và chấn thương hiệu quả.

Thành Phần Dầu Xoa Bóp Bình An

Dầu xoa bóp bình an là kết tinh từ bài thuốc gia truyền được lưu truyền lại đến nay đã là đời thứ 3 trong gia đình với nhiều loại thảo dược quý trong dân gian như: Trầm hương, quế chi, rễ của cây nhàu, dây cứt quạ, cảm thảo, dây củ đèn, vòi voi, gừng, cây nhân trần (tức bồ bồ), kinh giới (giả tô).

Dầu Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu?

Đăng ký mua dầu xoa bóp Bình An:

Dựa vào công dụng riêng của từng loại thảo dược với công thức gia truyền, dầu xoa bóp bình an có công dụng: 

- Điều trị các triệu chứng đau nhức cơ thể như: nhức xương khớp, viêm thấp khớp, tê bại, v.v… 

- Điều trị cảm cúm và một số bệnh tai – mũi – họng như: nhức đầu sổ mũi ho, tức ngực, viêm tai có mủ, đau răng, sưng hàm, viêm mũi, v.v…

- Điều trị các chấn thương (bong gân, sưng, bầm tím, sai khớp), cầm máu vết thương cách nhanh chóng và hiệu quả. 

- Hỗ trợ điều trị tốt cho các bệnh mề đay, phong ngứa, mụn nhọt, nước ăn chân, ngộ độc thực phẩm, v.v…

Cách sử dụng dầu xoa bóp Bình An sao cho hiệu quả:

Để sản phẩm đạt hiệu quả cao, người bệnh cần xác định tình trạng và tìm hiểu về cách sử dụng sao cho đúng với từng loại bệnh. 

Các trường hợp bị Cảm nhiễm (thường gọi là nhiễm trùng) với biểu hiện – Ho – Nhức đầu – Sổ mũi 

Lấy 1 lượng vừa phải dầu xoa bóp gia truyền Bình An kết hợp với xoa bóp toàn thân giúp lưu thông các huyệt đạo (lưu ý không cạo gió). Đây là thủ thuật tác động lên cơ thể mang định tính hóa sinh, hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả. Phương pháp này cũng hiệu quả cho tình trạng cơ thể mệt mỏi, lừ đừ, đau lưng, đau vai gáy.

Với các bệnh nhân cảm cúm nhưng không ra mồ hôi có thể sử dụng dầu Bình An để xông, liều lượng khoảng 2-3 muỗng canh dầu xoa bóp Bình An. 

Các trường hợp với biểu hiện viêm họng – khàn (tắc) tiếng – viêm miệng lưỡi 

Lấy một lượng vừa phải dầu rồi xoa lên cổ vai gáy người bệnh giúp giải phóng nhiệt.

Đồng thời, lấy khoảng 1 nắp nhỏ dầu hòa với nước lọc, ngậm thường xuyên giúp sát khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây bệnh. 

Dầu Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu 001


Các trường hợp với biểu hiện Thấp khớp – bại liệt – phong tê thấp – nhức gân xương 

Để điều trị các bệnh cơ – xương – khớp (phong tê – thấp khớp – bại liệt – nhức gân xương) lấy dầu Bình An xoa trực tiếp lên vùng bị đau nhức. 

Riêng trường hợp phong tê thấp khuyến nghị bệnh nhân kết hợp dùng khăn hơ lửa rồi chường lên chỗ đau để tăng hiệu quả điều trị. 

Trường hợp bệnh về tai (như đau nhức tai, lỗ tai có mủ và mùi hôi)

Để hiệu quả, người bệnh cần thực hiện sơ cứu, vệ sinh sạch sẽ vùng tai bị viêm hoặc mưng mủ. 

Bước tiếp theo dùng bông tăm ráy thuốc xoa bóp Bình An vào tai. Lưu ý, người bệnh nên xoa dầu phía ngoài tai trước để giải phóng nhiệt. 

Trường hợp viêm mũi, có thể dùng rượu để hít, hoặc xoa trực tiếp lên mũi, nếu thực hiện thường xuyên bệnh viêm mũi sẽ giảm rõ rệt. 

Nếu bố mẹ muốn dùng dầu Bình An để trị bệnh cho trẻ, cần pha dầu xoa Bình An với nước lọc để giảm bớt nồng độ vì da trẻ mỏng và dễ mẫn cảm. 

Một số trường hợp chấn thương (do bong gân – sưng bầm tím – sai khớp)

Lấy thuốc xoa bóp Bình An bôi lên vùng chấn thương rồi dùng tay xoa bóp mạnh. 

Người bệnh có thể kết hợp xoa bóp và chườm đá nóng để đạt hiệu quả cao. 

Các vấn đề về răng miệng (nhức răng, sưng hàm, miệng có mùi hôi, đau ê ẩm)

Lấy bông tăm tẩm dầu Bình An vào lỗ chân răng đồng thời chà chà theo chân răng để dầu thấm đều chỗ cần chữa. 

Người bệnh có thể hòa dầu xoa Bình An với nước để ngậm và lưu ý phải xoa dầu phía bên ngoài hàm để giải phóng nhiệt. 

Các vấn đề về tóc và da đầu 

Trước khi xử dụng thuốc, người bệnh cần gội sạch và sấy khô tóc. Dùng dầu xoa Bình An thoa đều lên đầu rồi dùng lược chải tóc nhẹ nhàng. 

Những trường hợp bị nặng dẫn đến bong tróc, người bệnh bóc sạch chỗ đóng mài rồi chấm rượu vào. 

Điều trị bệnh ghẻ lở, mụn nhọt, mề đay và bị nước ăn chân 

Vệ sinh sạch sẽ vùng bị ghẻ lở rồi lấy dầu xoa bóp Bình An chấm vào sau đó để thuốc ngấm và phát huy được tác dụng. 

Trường hợp người bệnh bị ngứa, nổi mẩn toàn thân thì hiệu quả nhất là nấu nước xôi, đổ 1 nắp dầu nhỏ rồi xông với liều lượng 2 ngày/lần.

Hỗ trợ cầm máu và làm lành vết thương khá hiệu quả

Trước tiên người bệnh tiến hành sơ cứu và khử trùng vết thương cho sạch sẽ rồi dùng dầu thoa lên vết thương. 

Dầu xoa bóp Bình An có tác dụng cầm máu, sát khuẩn, giúp vết thương mau khô và làm lành nhanh, giúp người bệnh nhanh phục hồi chấn thương. 

Điều trị ngộ độc thực phẩm, lạnh tay chân

Người nhà bệnh nhân nên lấy dầu xoa bóp Bình An xoa toàn thân người bệnh. Lưu ý, xoa bóp nhiều ở phần chân để chân ấm và cơ thể ấm dần lên

Lưu ý nên biết khi sử dụng rượu xoa bóp

Người bệnh cần thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán để xác định được tình trạng bệnh cụ thể, đồng thời lưu ý những điều sau trước khi sử dụng:

Dầu Xoa Bóp Bình An Mua Ở Đâu 002


Tùy từng cơ địa người sử dụng, dầu xoa bóp Bình An sẽ có công dụng khác nhau. Một số trường hợp đặc biệt, người bệnh nên tham vấn ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi sử dụng sản phẩm. 

Khi sử dụng dầu xoa bóp gia truyền Bình An, người bệnh nên sử dụng thường xuyên để dầu phát huy tác dụng. 

Dầu xoa bóp chỉ hỗ trợ điều trị và cải thiện tình trạng bệnh không có tác dụng thay thế các phương pháp và thuốc đặc trị. 

Mặc dù Dầu xoa bóp Bình An không để lại tác dụng phụ, tuy nhiên tùy vào cơ địa từng người, nếu xảy ra tác dụng không mong muốn cần ngưng sử dụng và báo ngay cho bác sĩ để kiểm tra và đưa ra phương án điều trị phù hợp hơn.

Rượu xoa bóp Bình An giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Rượu được sản xuất và đóng chai theo nhiều kích thước khác nhau do đó giá thành cũng khác nhau. Mức giá dao động từ 35,0000đ (30ml) –155,000đ (135ml) - 330,000đ (330ml). 

Dầu xoa bóp gia truyền Bình An Công Chính được bày bán ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua hàng trực tiếp ở “Cửa hàng Dầu xoa bóp Bình An”.

Bài viết nhằm gửi đến người bệnh một số thông tin cần thiết về dầu xoa bóp gia truyền Bình An Công Chính. Qua đó, người bệnh có thể nắm thêm về công dụng và cách sử dụng sao cho hiệu quả và đúng mục đích điều trị.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét