Cách Nhận Diện Dầu Xoa Bóp Bình An 100% Chính Hãng

Câu hỏi mình nhận được, tại sao Dầu Xoa Bóp Bình An gia truyền 3 đời lại có giá cao hơn so với các sản phẩm làm nhái, giả? Và làm cách nào để nhận diện Dầu Xoa Bóp Bình An 100% chính hãng? 

Dầu Xoa Bóp Bình An 100% Chính Hãng

Trong bài viết này mình sẽ kể sơ qua một số lý do sản phẩm Dầu Xoa Bóp Bình An Công Chính chính hãng luôn có giá cao hơn so với các sản phẩm làm nhái giả lại.

(1) Thứ nhất, về nguồn gốc rượu xoa bóp Bình An. Rượu xoa Bình An trên website được để tên là "dầu xoa bóp Bình An" là vì từ "Rượu" bị cấm trên các kênh truyền thông trên internet, chứ tên đúng xưa nay vẫn là "RƯỢU XOA BÓP BÌNH AN CÔNG CHÍNH". Trước kia dầu bên mình còn có tên là "Rượu xoa bóp Mật Gấu", do sản phẩm bị làm nhái (giả) nên đã đổi tên thành "Rượu xoa bóp Bình An Công Chính". Hiện tại thương hiệu "Rượu (dầu) xoa bóp Bình An Công Chính" đều đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu với Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Vì vậy, việc làm nhái, giả thương hiệu của chúng tôi có thể phải vướng vào việc pháp lý sau này và phải bồi thường thiệt hại tùy vào tính chất của từng đơn vị làm nhái, giả.

(2) Thứ 2, ý nghĩa về cụm từ "Bình An Công Chính". Lý do chúng tôi đặt tên thương hiệu "Bình An Công Chính" là bắt nguồn từ mong muốn qua sản phẩm chúng tôi gửi lời chúc "Bình An" cho mọi khách hàng. Còn từ "Công Chính" bắt nguồn từ triết lý kinh doanh lấy giá trị cốt lõi là sự "liêm chính, thành thật" để kinh doanh. Nhãn mác bên mình luôn để "lưu ý hàng giả mạo", đít chai để chữ "BA" nghĩa là Bình An. Hiện tại nhiều bên làm nhái giả cũng đã làm theo điều này, nên quý khách hàng cũng lưu ý.

(3) Thứ 3, Sẩn phẩm chúng tôi hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm Dầu Xoa Bóp Bình An của chúng tôi có giá thành cao hơn với các đơn vị làm nhái giả là vì: Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không hề có bất cứ hóa chất độc hại nào. Nếu muốn các bạn có thể đem sản phẩm đi kiểm tra với các đơn vị kiểm định chất lượng. Mình còn nhớ một số bạn bên Đại Học y dược TP HCM có mua sản phẩm về kiểm tra và so sánh chất lượng với các loại dầu xoa bóp khác có mặt trên thị trường đều cho đánh giá tốt về sản phẩm bên mình. Lý do sản phẩm bên mình có giá cao hơn hàng nhái (giả) là vì để sản xuất một lô dầu bên mình mất đến 4 tháng mới ra được sản phẩm. Còn hàng nhái (giả) đôi khi chỉ cần 3 ngày là đã có thành phẩm. Sản phẩm bên mình để 3-4 năm trời chất lượng không thay đổi, còn hàng nhái (giả) chỉ cần chưa đến 1 năm thì đã nổi váng lên, dầu bị biến chất hoặc có dấu hiệu vẩn đục.

Liên Hệ Mua Dầu Xoa Bóp Bình An 100% Chính Hãng

Để mua sản phẩm 100% chính hãng Dầu Bình An Công Chính thì chỉ cơ sở chúng tôi là chính gốc gia truyền 3 đời. 

Zalo đăng ký sản phẩm: 0972400688



Đăng Ký Mua Sản Phẩm


Đăng nhận xét

0 Nhận xét